โมดิฟายแบบพิเศษโชว์เข้มในงาน Bangkok Motor Show 2019 กับ “Mitsubishi Triton”

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 23 มี.ค 2562
แชร์ 2

ฤดูกาลสำที่น่าตื่นเต้นกำลังจะกลับมาเยือนไทยแลนด์กันอีกครั้งค่ะกับ Bangkok Motor Show 2019 โดยในงานนั้นเข้าก้มีกิจกรรมพิเศษ โปรโมชั่นต่างๆ สำหรับลูกค้าที่เข้ามาชมในงานอีกด้วย รวมไปถึง Mitsubishi Triton ที่ได้ทำการแต่พิเศษกันในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้อีกด้วยจ้า

หลังจากที่ Mitsubishi Triton รุ่นล่าสุดได้เปิดตัวไปในไทยอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงปีกลายที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่ายอดขายนั้นถล่มทลาย เพราะพี่น้องชาวไทยแห่กันไปจับจองกันเป็นเจ้าของตั้งแต่วันแรกที่ Mitsubishi Triton ออกมาประจักษ์แก่สายตาประชาชี โดยครั้งนี้ Mitsubishi Triton ก็จะยกทัพกลับมาเยือนอีกครั้งในงาน Bangkok Motor Show 2019 ซึ่งในปีนี้ก็จะมีความน่าตื่นใจมากกว่าปีก่อน เพราะว่า Triton ของเรานั้นนางมาพร้อมกับเวอร์ชั่นแต่งพิเศษโชว์เข้มในงานกันเลยทีเดียวเชียว เรียกได้ว่างานนี้ต้องเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าบรรดาผู้ร่วมงานอย่างแน่นอนค่ะ

โมดิฟายแบบพิเศษโชว์เข้มในงาน Bangkok Motor Show 2019 กับ “Mitsubishi Triton

Bangkok Motor Show 2019 กับ “Mitsubishi Triton”

Bangkok Motor Show 2019 กับ Mitsubishi Triton เวอร์ชั่นแต่ง

ดูเพิ่มเติม

>> Bangkok International Motor Show 2019 ครั้งที่ 40 กับแนวคิด “สุนทรียภาพทางอารมณ์”

>> Five FACT : 5 รุ่นไฮไลท์ที่คุณต้องห้ามพลาด ! ในงาน Motor Show 2019

Bangkok Motor Show 2019 กับ “Mitsubishi Triton”

Bangkok Motor Show 2019 กับ “Mitsubishi Triton”

โมดิฟายแบบพิเศษโชว์เข้มในงาน Bangkok Motor Show 2019 กับ “Mitsubishi Triton

เพื่อเป็นการต้อนรับงาน Bangkok Motor Show 2019 กันอย่างยิ่งใหญ่นั้น ทางแบรนด์มิตซูบิชิเองก็ได้ส่งกระบะแต่งพิเศษที่ได้รับการออกแบบให้ถ่ายทอดความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของ Mitsubishi ออกมาเพื่อให้เพื่อนๆ ในงานได้ตื่นตาตื่นใจกันในเวอร์ชั่นโมดิฟายออกมาเป็นรถแต่ง แต่ทั้งนี้นางก็ยังไม่ทิ้งความเป็น Advanced Dynamic Shield พร้อมทั้งยังบวกกับความแรงถึง 181 แรงม้าด้วยกัน จากเครื่องยนต์ดีเซล MIVEC Clean Diesel 2.4 ลิตร

Mitsubishi Triton 2019 กับเวอร์ชั่นแต่งหล่อในงาน Bangkok Motor Show 2019 เร็วๆ นี้ 

ทั้งนี้ทางด้านรายละเอียดของการโมดิฟาย ตกแต่งนั้นก็ยังไม่มีออกมาให้พวกเราเห็นกันแต่อย่างใด เพราะว่าไม่มีรูปแบบพรีวิวมาให้เราดูกันก่อนด้วย คาดว่าคงจะเซอร์ไพรส์ให้เราได้เห็นกันจะจะที่งานมอเตอร์โชว์เลย เอาเป็นว่าใครที่อยากจะไปดู Triton เวอร์ชั่นแต่งหล่อและไปดูรถยนต์รุ่นอื่นๆ ก็สามารถไปดูกันได้ที่งาน Bangkok Motor Show 2019 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคมนี้เป็นต้นไป ณ อิมแพ็ค ชาเลนจอร์ เมืองทองธานีค่ะ

ดูเพิ่มเติม

>> มาเป็นกองทัพ!! เผยโฉมรถใหม่เตรียมเปิดตัวในไทยปี 2019

>> ตลาดรถได้สะเทือน "All-NEW Chevrolet Captiva"เตรียมบุกเมืองไทย

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้