โตโยต้า ประกาศทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ Covid-19 ในรถฟรี ได้ทุกยี่ห้อถึง 31 มกราคม 2564

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 25 ธ.ค 2563
แชร์ 1

มาตรการการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 เปิดให้บริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสภายในรถยนต์ ผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 471 แห่งทั่วประเทศ

ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ Covid-19 ในรถฟรี

Covid-19 แพร่ระบาดรอบใหม่ในประไทศไทย บริษัทยานยนต์ยักษ์ใหม่โตโยต้า ได้มีแคมเปญ "โตโยต้าเคียงคู่ไทย สู้ภัยโควิด-19" หรือ "Toyota Stay With You" ตั้งแต่ในช่วงการระบาดรอบแรก ล่าสุดได้เปิดให้บริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสภายในรถยนต์ ผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 471 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2563 - 31 มกราคม 2564 โดยไม่จำกัดยี่ห้อ

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการลดความกังวลและสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 บริษัท โตโยต้าฯ ได้กำหนดมาตรการเพื่อป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อดังกล่าว โดยให้พนักงานของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทุกแห่งปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ในการดูแลเรื่องสุขอนามัยทั้งบริเวณโชว์รูมและศูนย์บริการฯ ในทุกจุดสัมผัส

ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ Covid-19 ในรถฟรี

รวมทั้งลูกค้าที่นำรถยนต์โตโยต้าเข้ารับบริการนั้น จะได้รับการดูแลทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสภายในรถยนต์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรคดังกล่าว นอกจากนี้ การให้บริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคนั้นทางบริษัทฯ เปิดให้บริการครอบคลุมถึงรถยนต์ทุกยี่ห้อที่สนใจ โดยสามารถทำการนัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้าใกล้บ้าน"

อ่านเพิ่มเติม : Toyota Vios GR-S ใหม่ ขายมาเลเซีย ไม่ต้องแพงก็ดูแรงได้

ขั้นตอนการรับบริการ เพิ่มการทำความสะอาดก่อนคืนรถ  

  1. มีนัดหมายคอลเซ็นเตอร์​จ้งเงื่อนไขการคัดกรองลูกค้าและมาตรการดูแลรักษาความสะอาดภายในศูนย์บริการฯเพื่อทำความเข้าใจและความสะดวกของลูกค้า
  2. เมื่อเข้ารับบริการจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิและคัดกรองเบื้องต้น
  3. เจ้าหน้าที่รับรถเช็คทำความสะอาดเบื้องต้นก่อนปฏิบัติงาน
  4. ภายในศูนย์บริการโตโยต้า มีมาตรฐานการรักษาความสะอาดผ่านการเช็ดพื้นภายในศูนย์บริการฯ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และมีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่าง ๆ
  5. หลังการซ่อมรถยนต์ เพิ่มมาตรการการทำความสะอาดรถยนต์ ด้วยการพ่นสเปรย์ผสมน้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารทุกจุดก่อนการส่งมอบ

ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ Covid-19 ในรถฟรี

ผู้ที่สนใจทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรค สามารถใช้บริการได้ทั้งลูกค้าโตโยต้าและรถยนต์ยี่ห้ออื่น ๆ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า หมายเลขโทรศัพท์ 02-386-2000 หรือโทรนัดหมายได้ที่ศูนย์บริการฯ ของผู้แทนจำหน่ายฯ ใกล้บ้าน ได้ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2563 - 31 มกราคม 2564

ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ Covid-19 ในรถฟรี

เจ้าของรถ Toyota ได้สิทธิส่วนลดพิเศษ

  • ตรวจเช็กรถฟรี 24 รายการ
  • อะไหล่ที่กลุ่มช่วงล่างลด 20%
  • อะไหล่กลุ่มไส้กรองลด 15%
  • เปลี่ยนยาง 4 เส้น รับส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท
  • เปลี่ยนแบตเตอรี่ รับส่วนลด 400 บาท
  • ยอดค่าใช้จ่ายบริการหลังการขาย สามารถแบ่งผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน

บริเวณภายในโชว์รูมฯ ได้จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ไว้บริการตามจุดต่าง ๆ และทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดง และรถใหม่ที่เตรียมส่งมอบให้กับลูกค้า โดยเน้นย้ำบริเวณที่เป็นจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้รับรองมาตรฐานไม่ส่งผลกระทบกับอุปกรณ์ภายในรถและผู้ขับขี่ รวมถึงเช็ดทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณโต๊ะ เก้าอี้ พื้นและอุปกรณ์ต่าง ๆ ทุกชั่วโมง 

พนักงานที่ต้องใกล้ชิดกับลูกค้าจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาปฏิบัติงาน ตามแนวทางปฏิบัติการป้องกันของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข พร้อมกันนี้ลูกค้ารถใหม่ที่สนใจทดลองขับรถยนต์โตโยต้ายังอุ่นใจด้วยกระบวนการดูแลทำความสะอาดรถยนต์ทุกคันก่อนและหลังจากการขับขี่แต่ละครั้ง โดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อย ๆ ได้แก่ พวงมาลัย หัวเกียร์ คอนโซล เข็มขัดนิรภัย มือจับประตู

คุณจำเป็นต้องซื้อรถดูตอนนี้ ตบาดรถ

ningkung
แท็ก Toyota