เริ่มแล้ว !! Chobrod รถมือสอง เวอร์ชั่นใหม่ ใช้งานไว ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 7 ม.ค 2564
แชร์ 85

เตรียมตัวเริ่มต้นตลาดรถมือสองที่เด็ดที่สุด หลังการร่วมมือกันของ Chobrod กับ Unseencar โดยเฉพาะในส่วนของออปชั่นในการใช้งานที่ดีที่สุด บอกเลยว่าถูกใจแน่นอน

พร้อมหรือยังสำหรับการเปิดตัว เว็บไซต์ตลาดซื้อขายรถมือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดและดีกว่าที่เคยมีมา ภายใต้ทีมงานเดิมของ Chobrod และ Unseencar ที่จับมือกันผนึกกำลังเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ และมุ่งมั่นสู่การเป็นที่หนึ่งในวงการ รถมือสอง โดยการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ จะเป็นการนำสิ่งดี ๆ ที่มีอยู่แล้วมาพัฒนาต่อยอดเพื่อให้ดีขึ้นกว่าเดิม ผู้ใช้งานสามารถค้นหารถยนต์มือสองได้ง่ายและตรงใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งรายละเอียดของเว็บไซต์ใหม่องเราจะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้างนั้น ติดตามอ่านได้ที่ด้านล่างนี้ 

ตลาดรถมือสองราคาถูก

การอัปเกรดเวอร์ชันใหม่ของตลาดรถมือสอง CHOBROD 2.0

อ่านเพิ่มเติม : เตรียมพบกับโปรโมชั่นสุดปังจาก Chobrod x Unseencar รถมือสอง ฉลองความสำเร็จส่งท้ายปี !! 

ปรับโฉมใหม่ จากการรวมตัวของสองเว็บไซต์ รถมือสอง คุณภาพ

สำหรับเว็บไซต์ใหม่ที่จะเปิดตัวในเวอร์ชันของ CHOBROD 2.0 นั้น เกิดขึ้นมาจากการรวมตัวกันของ Chobrod x Unseencar ดังนั้นเราจึงนำรูปโฉมเดิมของทั้ง 2 เว็บไซต์ มาออกแบบใหม่ โดยยังคงนึกถึงธีมสีสันและโลโก้ของเว็บเดิมอยู่ และนำมาออกแบบให้ในภาพรวมของเว็บไซต์ มีความทันสมัยมากขึ้น มุ่งเน้นให้เกิดประโยชน์หลัก ๆ กับผู้ใช้งาน 3 ประการ คือ ความหลากหลาย, การใช้งานง่าย และความสะดวกสบายในการใช้งานตัวเว็บเป็นสำคัญ

นอกจากนี้ยังมีการผนึกฐานข้อมูล รถมือสอง ของทั้ง 2 เว็บไซต์เดิมเข้าด้วยกัน ทำให้ที่เว็บใหม่ของเราจะมีลิสต์รถมือสองเยอะขึ้นกว่าเก่าอีกเท่าตัว อีกทั้งยังมีการรวบรวมเต็นท์รถชั้นแนวหน้าของเมืองไทยและภูมิภาคต่าง ๆ ให้มาอยู่ในแพลตฟอร์มเดียวกันด้วยเวอร์ชันใหม่ CHOBROD 2.0 ผู้ซื้อจึงมั่นใจว่าจะเจอรถที่ถูกใจได้จากที่นี่ โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปค้นหาที่ไหนอีก ส่วนผู้ที่ประกาศขายรถกับเราก็จะมีโอกาสขายรถได้ง่ายขึ้น เพราะเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อได้มากขึ้นกว่าเดิม

 ตลาดรถมือสองขายดี

ตลาดรถมือสองที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากที่สุด

ของดีมาใหม่ ฟีเจอร์เด่น ๆ สำหรับ ตลาดรถ ที่คุณต้องไม่พลาด

ไม่เพียงแต่ปรับโฉมและรูปลักษณ์ให้สวยงามทันสมัยมากขึ้น ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ถูกออกแบบมาใหม่ก็ล้ำไม่แพ้กัน ด้วยทีมงานคุณภาพจาก Chobrod x Unseencar เราจึงรู้ดีว่าสิ่งที่ลูกค้าต้องการคืออะไร จึงได้มีการระดมพลังกัน นำข้อมูลปัญหาจากการใช้งานเว็บเดิม คำติชมของลูกค้า รวมไปถึงการรวบรวมไอเดียจากทีมงาน เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้เกิดประโยชน์กับผู้ใช้งานมากที่สุด โดยฟีเจอร์มาใหม่ที่เราภูมิใจนำเสนอ ยกตัวอย่างเช่น

  • การบันทึกรถที่ชอบเอาไว้ในคลังรายการโปรด เมื่อคุณเจอรถที่ถูกใจแต่ยังไม่ได้ฟันธงว่าจะซื้อคันไหนกันแน่ ฟังก์ชันนี้จะช่วยให้คุณบันทึกรถที่คุณชอบ แยกเอาไว้อยู่ในส่วนของรายการโปรด จึงทำให้คุณสามารถกลับเข้ามาดูได้อย่างสะดวก หมดปัญหาเรื่องการหารถที่ต้องการดูไม่เจอ
  • การ Test Drive และเมื่อคุณตัดสินใจได้แล้วว่าเจอรถในฝันแล้วก่อนที่จะเสียเงินเสียทองหลักแสน เราเชื่อว่าคุณควรได้รับโอกาสทดลองขับจริงก่อน เราจึงนำเสนอการ Test Drive เพื่อให้คุณได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การขับขี่จริง ช่วยให้คุณมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นว่าได้รถคุณภาพดีไปครอบครอง
  • การ Streaming จากดีลเลอร์รถในเครือข่าย เพื่อให้คุณเห็นรถแต่ละคันได้แบบใกล้ชิดยิ่งขึ้น เป็นเหมือนการ Preview รถที่คุณให้ความสนใจแบบ 360 องศา “เห็นเต็ม ๆ ตา” ก่อนตัดสินใจซื้อทั้งภายนอกภายในว่าสภาพรถเป็นอย่างไรบ้าง หมดปัญหาสินค้าไม่ตรงปก ได้รถไม่ตรงใจ มากไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นเร้า ๆ ราคาพิเศษ อัตราดอกเบี้ยโดนใจเอาไว้รอคุณขณะไลฟ์สดอีกด้วย
  • โปรโมชั่น Hot Deal จากดีลเลอร์ ที่หมุนเวียนกันจัดรายการ จัดโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ครบครันทั้งลด แลก แจก แถม ซึ่งจะทำให้คุณมีทางเลือกในการเลือกซื้อมากขึ้น ได้รับดีลที่ดีที่สุดในช่วงเวลาที่คุณกำลังมาหารถที่ใช่ สามารถเปรียบเทียบสเปกและราคาได้จากผู้ขายหลาย ๆ เจ้า 

ลงขายรถมือสอง

อัปเกรดฟีเจอร์ใหม่ของตลาดรถมือสอง CHOBROD 2.0

บริการคุณภาพจากทีมงานมืออาชีพเหมือนเดิม

ถึงแม้ทุกอย่างจะมีการปรับโฉมเปลี่ยนแปลงใหม่ แต่ที่จะไม่เปลี่ยนไปก็คือความใส่ใจในการให้บริการของ CHOBROD 2.0 จะยังคงคุณภาพในการให้บริการ จากทีมงานมืออาชีพเหมือนเคย ด้วยทีมช่างที่มีประสบการณ์และทีมงานที่พร้อมดูแลคุณเสมอ คุณจึงมั่นใจได้ว่าทุกปัญหาจะได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วนแน่นอน เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ซื้อหรือผู้ขายก็ตาม 

สัมผัสประสบการณ์ ตลาดรถมือสองออนไลน์ที่ดีที่สุด ภายใต้การพัฒนาของ CHOBROD 2.0 เรามีเจ้าหน้าที่จะคอยตรวจสอบการลงประกาศขายรถ เพื่อให้มีรายละเอียดอย่างครบถ้วน มีการคัดกรองข้อมูลเบื้องต้นให้ เพื่อให้ได้รถที่มีสภาพตรงตามที่แจ้งเอาไว้ ด้วยลิสต์รายการรถมือสองจากทั่วประเทศ ผู้ขายทั้งที่เป็นรถบ้านขายเอง เต็นท์รถชื่อดัง และดีลเลอร์ในเครือของเรา คุณจึงสามารถหารถโดนใจได้ง่าย สะดวก และตรงกับความต้องการของคุณมากยิ่งขึ้น ปลอดภัยไร้กังวลเมื่อซื้อรถมือสองผ่านเว็บไซต์ของเรา

รถมือสอง ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก

ที่สุดของการบริการระดับพรีเมียม จากทีมงานของ CHOBROD 2.0

สำหรับการบริการและการอัปเกรด Chobrod 2.0 นั้น เบื้องต้น จะไม่ใช่แค่เรื่องของฟีเจอร์และออปชั่นเด็ด ๆ เท่านั้น แต่ยังมีการปรับเปลี่ยน Interface ให้ตอบโจทย์การใช้งานให้มากขึ้น ทั้งความง่าย ความคลีน ที่สำคัญคือ ประมวลผลได้อย่างฉับไว เพื่อการใช้งานที่ดีกว่าเดิม ส่วนจะมีโปรโมชั่นอะไรเด็ด ๆ บ้างนั้น รอติดตามกันได้เร็ว ๆ นี้ 

ลองค้นหา รถมือสอง ที่ถูกใจมีให้เลือกกว่าหมื่นคัน