เตรียมพบกับโปรโมชั่นสุดปังจาก Chobrod x Unseencar รถมือสอง ฉลองความสำเร็จส่งท้ายปี !!

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 28 ธ.ค 2563
แชร์ 2

พบกับความพิเศษอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน กับโปรโมชั่นดีๆ จากเว็บไซต์รถมือสองที่จะมารวมตัวกัน ระหว่าง Chobrod x Unseencar บอกเลยว่าปังต้อนรับปีใหม่ 2564 นี้ โดยเฉพาะ

ฉลองความสำเร็จส่งท้ายปีกับ 2 เว็บไซต์ชั้นนำด้าน รถมือสอง โดยการผนึกกำลังระหว่าง Chobrod x Unseencar ที่เตรียมปรับโฉมใหม่เพื่อสร้างรูปแบบการให้บริการที่ “ดีขึ้น” กว่าเดิม พร้อมทั้งโปรโมชั่น “สุดปัง !” อลังการ ต้อนรับการปรับโฉม ทั้งสำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่าที่ใช้บริการเว็บไซต์ทั้ง 2 แห่งนี้  

การรวมตัวกันครั้งนี้จะมีความพิเศษอะไรมามอบให้คุณบ้าง จะสร้างกระแสให้กับตลาดรถมากแค่ไหน ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย รถบ้านมือสอง มีสิทธิพิเศษอะไรรออยู่ เดี๋ยวเราจะเล่าให้ฟัง

โปรโมชั่นตลาดรถมือสอง

เปิดโปรโมชั่นตลาดรถมือสอง จาก Chobrod x Unseencar

อ่านเพิ่มเติม : จากสองกลายเป็น 1 Chobrod x Unseencar เตรียมผนึกกำลังบุก ตลาดรถมือสอง เต็มสูบ!! 

การจับมือของสองค่ายตลาดรถมือสอง ที่ใหญ่ที่สุด

สำหรับการร่วมมือกันระหว่าง Chobrod และ Unseencar เพื่อขึ้นเป็นผู้นำการให้บริการซื้อขายรถยนต์มือสองราคาถูก กำลังจะมีสิ่งดี ๆ ต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย เนื่องจากเป็นการรวมเอาจุดแข็งของทั้ง 2 เว็บไซต์มารวมไว้เป็นหนึ่งเดียวกัน อีกทั้งยังมุ่งพัฒนารูปแบบการให้บริการที่สามารถตอบสนองทั้งผู้ซื้อและผู้ขายได้สะดวกรวดเร็วกว่าเก่า โดยแผนการตลาดของการร่วมมือกันในครั้งนี้ มีดังต่อไปนี้

1. หาข้อมูล รถมือสอง ที่ตรงใจได้ไวขึ้น

ด้วยการพัฒนาอัลกอริทึมในการประมวลผล คุณสามารถค้นหารถบ้านมือสองที่ตรงตามเงื่อนไขการค้นหาของคุณได้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเลือกค้นหาจากช่วง ราคารถ ที่ต้องการ หรือ การค้นจากรุ่นรถยนต์ที่เลือกเอาไว้แล้ว เพียงใส่คีย์เวิร์ดคค้นหาที่ต้องการ ระบบก็จะประมวลผลการค้นหาในเวลาเพียงเสี้ยววินาที

2. จำนวนรถมือสองที่ลงประกาศขายมากที่สุด 

เป็นการรวมข้อมูลการโพสต์ ขายรถมือสอง จากทั้ง 2 เว็บไซต์มาไว้ที่เว็บใหม่ในที่เดียว จึงมีรายการรถมือสองจำนวนหลายหมื่นคัน ให้คุณเลือกซื้อได้ตรงใจคุณมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นรถอีโคโนมี่คาร์ รถครอบครัว SUV รถตู้ รถกระบะ ฯลฯ ไม่ว่าคุณกำลังมองหารถมือสองประเภทไหน ก็มีตัวเลือกมากมายให้คุณมีโอกาสเจอรถในฝันได้ง่ายกว่าเดิม 

3. ข่าวสารวงการรถยนต์ทั้งในและต่างประเทศ

นอกเหนือจากการเป็นตลาดซื้อขายรถบ้านออนไลน์อันดับหนึ่งแล้ว ทางเว็บไซต์ยังนำเสนอข้อมูลอัพเดทก่อนใคร เกี่ยวกับข่าวสารยานยนต์ทั้งในและต่างประเทศ ทั้งฟีเจอร์รถแบบใหม่ รุ่นรถมาแรง นวัตกรรมยานยนต์ และข่าวน่าสนใจอื่น ๆ เกี่ยวกับรถยนต์จากทั่วโลก

4. สาระน่ารู้การดูแลรถยนต์มือสอง

เป็นแหล่งรวมเคล็ดลับและสาระดี ๆ ในการดูแลรถมือสอง ทำอย่างไรจึงจะช่วยยืดอายุการใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ ของรถสุดรักของคุณ รวมไปถึงเทคนิคการเลือกซื้อ รถบ้านมือสอง สเป็คดี เพื่อให้คุณได้รถคุณภาพคุ้มค่า ตรงตามงบประมาณที่คุณมี และข้อมูลอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์กับคุณ

5. ใช้งานง่ายขึ้นทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ 

อีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นจากการจับมือกันครั้งนี้ก็คือ การออกแบบเว็บไซต์ให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น เมนู Navigation สามารถค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานเว็บไซต์สามารถหาข้อมูลที่ต้องการได้ในเวลาเพียงสั้น ๆ นอกจากนี้หน้าการแสดงผลหรือการเปรียบเทียบรุ่นรถยนต์ ยังมีการออกแบบใหม่เพื่อให้แสดงข้อมูลได้ชัดเจนขึ้นด้วย

6. ตอบโจทย์ผู้ขายได้มากกว่าที่เคย

เป้าหมายสำคัญของผู้ขายเราก็ไม่มองข้าม การรวมกันครั้งสำคัญนี้ฝั่งผู้ขายเองก็ได้รับผลดีด้วยเช่นกัน เพราะระบบมีการพัฒนาให้ผู้ขายสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อได้มากขึ้น ส่งผลให้ขายรถได้ไวขึ้น ไม่ต้องรอนาน ๆ เมื่อมีโปรโมชั่นใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้ผู้ซื้อเห็นรถของผู้ขายมากกว่าที่เคย บวกกับการเข้ามาหารถของผู้ซื้อที่มากกว่าเดิม พร้อมระบบช่วยประมวลผลและวิเคราะห์การลงประกาศแบบเรียลไทม์ รวดเร็วกว่าใคร โอกาสจะขายรถได้ก็เป็นเรื่องง่ายกว่าที่ผ่านมาอย่างแน่นอน  

ฟังก์ชันใหม่จากตลาดรถมือสอง

อัปเดตฟังก์ชันใหม่ ตอบโจทย์ผู้ใช้งานในตลาดรถมือสองราคาถูก

โปรโมชั่นดี ๆ ต้อนรับสมาชิกใหม่และเอาใจสมาชิกเดิม

สำหรับการย้ายบ้านใหม่ของ Chobrod x Unseencar นั้น รับประกันว่าต้องมีโปรโมชั่นสุดปังเอาไว้ให้ลูกค้าใหม่ เข้ามาร่วมฉลองกับเรา แต่สำหรับลูกค้าเดิมของทั้ง 2 เว็บไซต์ก็ไม่ต้องกังวลไปว่าจะไม่ได้ดีลดี ๆ อะไร เพราะจะมีโปรโมชั่นเด็ด ๆ แพ็กเกจแจ่ม ๆ ไว้รอสำหรับแสดงความขอบคุณลูกค้าที่วางใจใช้บริการกับเรามาโดยตลอด จรดที่เว็บไซต์แห่งใหม่รับประกันว่าได้มากกว่าโปรโมชั่นที่เคยมีมาอย่างแน่นอน 

ลูกค้าเก่าของ Chobrod เราเตรียมไว้แล้วสำหรับดีลดี ๆ โปรโมชั่นพิเศษพร้อมส่วนลดในการดันประกาศ เพื่อให้กลุ่มผู้ซื้อเข้าสามารถถึงประกาศขายรถได้มากขึ้น ฝั่งลูกค้าของ Unseencar ก็ไม่น้อยหน้า จัดเต็มโปรโมชั่นสำหรับการเข้าบ้านใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้เว็บไซต์ Chobrod มองเห็นประกาศขายรถจากทางฐานข้อมูล Unssencar  ด้วยระบบการแมตช์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายอันทรงประสิทธิภาพ ที่ประมวลผลได้อย่างรวดเร็วกว่าใคร รวมไปถึงในแง่ของการดึงผู้ซื้อใหม่ ๆ ให้เข้ามาชมรถที่ประกาศขายของทางเต็นท์มากกว่าที่เคยมีมาอีกด้วย รายละเอียดเต็ม ๆ จะเป็นอย่างไร อดใจรออีกไม่ช้าได้รู้กัน !

อัปเดตโปรโมชั่นตลาดรถ

3 โปรโมชั่นสุดปัง จากตลาดรถมือสอง Chobro x Unseencar

พบกับการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของเว็บไซต์ซื้อขายรถยนต์มือสอง ที่รวบรวมรถบ้านสเป็คดีราคาโดนมาให้คุณเลือกมากที่สุด เปิดตัวอย่างเป็นทางการปลายปีนี้ พร้อมกับการอัพเกรดระบบการค้นหารถโดนใจในเสี้ยววิ !! ใช้งานง่ายขึ้น ได้ข้อมูลตรงกว่า พร้อมลิสต์รายการรถประกาศขายที่เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ดีขึ้น เร็วขึ้น และข้อมูลครอบคลุมมากกว่าเว็บไซต์อื่น

ลองค้นหา รถมือสอง ที่ถูกใจมีให้เลือกกว่าหมื่นคัน