ลูกค้า Unseencar เตรียมตัวรอ Hot Promotion เอาใจคนซื้อขาย รถยนต์มือสองราคาถูก

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 23 ธ.ค 2563
แชร์ 0

มีข่าวดีมาอัพเดตสำหรับลูกค้าของ Unseencar โดยเฉพาะผู้ขายบอกเลยว่าอย่าลืมรอรับโปรโมชั่นร้อนแรงส่งท้ายสิ้นปีนี้กัน เพราะทางเว็บไซต์จะมีโปรเจกต์ใหญ่ที่จะจับมือกับ Chobrod เพื่อเสริมกำลังก้าวขึ้นสู่ความเป็นหนึ่งด้านตลาดซื้อขาย รถมือสอง แหล่งรวบรวมเอา รถยนต์มือสองราคาถูก ทั้งที่ประกาศขายโดยเจ้าของรถเองและข้อมูลจากเต็นท์รถต่าง ๆ

การจับมือกันในครั้งนี้ยังจะมีการปรับโฉมไปใช้ชื่อเว็บไซต์ใหม่อีกด้วย อย่าพลาดโปรโมชั่นเด็ด ดีลโดน ๆ ส่งท้ายปีที่เราจะมอบให้กับลูกค้าเก่าที่จะติดตามไปใช้บริการกันที่เว็บไซต์ใหม่ด้วย เพราะบอกได้คำเดียวว่า Hot ที่สุดเท่าที่เคยมีมาแล้ว 


ลูกค้า Unseencar เตรียมพบโปรโมชั่นดี ๆ ต้อนรับบ้านใหม่

พร้อมตอบโจทย์คนซื้อขาย รถยนต์มือสองราคาถูก

สำหรับยุคดิจิตอลที่ผู้ซื้อในกลุ่ม Young Generation ตามหาสินค้าหรือบริการต่าง ๆ ผ่านการใช้งาน Search Engine เป็นหลัก ซึ่งการปรับโฉมของเราในครั้งนี้ จะรองรับการค้นหาข้อมูลรถโดนใจได้สะดวกรวดเร็วกว่าเดิม โดยจะมีการจัดกลุ่มของรถยนต์มือสองที่ลงประกาศเอาไว้ เพื่อให้หาข้อมูลได้ตรงกับความต้องการของผู้ซื้อได้ง่ายขึ้น นั่นหมายถึง “โอกาส” ที่ผู้ขายทั้งขาจรอย่างผู้ใช้รถบ้านทั่วไปหรือขาจรที่เป็นเต็นท์รถที่จะขายรถได้ง่ายกว่าเดิม 

การเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่การปฎิวัติวงการ การปรับหน้าโฮมเพื่อให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น เข้าถึงเมนูการใช้งานต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ทำให้สามารถค้นหาข้อมูลต่าง ๆ ได้รวดเร็วกว่าเดิม โดยฟังก์ชันเด่น ๆ ที่จะเพิ่มเติมจากการย้ายไปบนเว็บไซต์ใหม่นั้นก็จัดหนักจัดเต็ม อาทิ การ Test Drive, ยื่นข้อเสนอส่วนลดราคารถยนต์มือสองกับผู้ขาย, การค้นหารถขั้นสูง, การเปรียบเทียบราคาในตลาดรถทั้งหมด, การแจ้งเตือนอัปเดตราคารุ่นรถที่ต้องการ หรือแม้แต่การเก็บรถที่ชอบเอาไว้ในคลัง ฯลฯ 


ตัวอย่างฟังก์ชันใหม่จากเว็บไซต์ตลาดรถมือสอง Chobrod

1. การค้นหาจาก ราคารถมือสอง

สำหรับผู้ซื้อที่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะซื้อรถรุ่นไหนดี แต่ว่ามีงบประมาณที่เก็บหอมรอมริบเอาไว้ว่าสามารถใช้ได้เท่านี้ เพียงแค่เลือกช่วง ราคารถ ที่ต้องการ และเมื่อกดปุ่มค้นหา ระบบจะแสดงผลรถมือสองทั้งหมดที่อยู่ในช่วงราคาดังกล่าวขึ้นมาให้เลือก โดยผู้ซื้อสามารถบันทึกรายการเอาไว้ เพื่อทำการเปรียบเทียบรถหลาย ๆ รุ่นในช่วงราคาเดียวกันได้ในภายหลังอีกด้วย

2. การค้นหาจากรุ่นรถ

ในกรณีที่ผู้ซื้อทำการบ้านหรือหาข้อมูลมาเรียบร้อยแล้วว่าอยากได้รถรุ่นไหน สามารถค้นหารุ่นรถที่ต้องการได้จากระบบของเรา ซึ่งจะแสดงผลรถมือสองรุ่นดังกล่าวว่ามีตัวเลือกแบบไหนบ้าง เช่น เลขไมล์เท่าไหร่ ปีอะไร ราคาเท่าไหร่ เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถบอกได้ด้วยว่าเป็นรถบ้านประกาศขายเอง หรือ เป็นที่อยู่ในเต็นท์รถมือสอง

3. โปรแกรมช่วยประเมินสินเชื่อเบื้องต้น

สำหรับผู้ซื้อที่ตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อรถคันไหนก็สามารถใช้บริการ โปรแกรมประเมินสินเชื่อ ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย และให้รายละเอียดไกด์ไลน์ได้อย่างแม่นยำ เพียงแค่กรอกข้อมูล ราคารถยนต์มือสอง เงินดาวน์ จำนวนปี ระบบก็จะช่วยคำนวณเงินที่จะต้องใช้ผ่อนรถออกมาให้รู้ว่าแต่ละเดือนจะต้องผ่อนเป็นเงินเท่าไหร่ ซึ่งจะสามารถปรับเปลี่ยนข้อมูลเงินดาวน์และจำนวนปีขึ้นลงดู เพื่อจะได้รู้ว่าสามารถผ่อนไหวที่เดือนละเท่าไหร่ จะได้เตรียมตัวถูกว่ายังขาดเหลืออะไรอีกบ้างถึงจะซื้อรถคันนี้ได้ หรือในกรณีที่ไม่ไหวจริง ๆ ก็ต้องพิจารณาซื้อรถมือสองที่ราคาถูกลงกว่าเดิมนั่นเอง

เพิ่มโอกาสในการขายรถ ช่วยผู้ขายเข้าถึงผู้ซื้อได้ง่ายกว่าเดิม

การจับมือผนึกกำลังกันครั้งนี้ ไม่เพียงจะทำให้มีข้อมูลรถมือสองบนเว็บไซต์เพิ่มขึ้นกลายเป็นหลักแสนคันเท่านั้น ซึ่งเมื่อผู้ซื้อสามารถตามหารถในฝันได้จากเว็บไซต์ของเราเพียงแห่งเดียวแล้ว ก็จะเป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้ขาย รถบ้านมือสอง สามารถ ขายรถ ได้ง่ายขึ้นด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ! ยังมีแผนในการร่วมมือกับเต็นท์รถต่าง ๆ เพื่อสร้างเครือข่ายการซื้อขายรถที่ครอบคลุมมากที่สุดในไทย เต็นท์รถทั้งหลายก็จะสามารถขายรถได้ง่ายกว่าที่เคยเป็นมา มีโปรโมชั่นของแพ็คเกจที่ช่วยให้ผู้ซื้อเห็นรถของผู้ขายมากกว่าเดิม พร้อมส่วนลดพิเศษทั้งการดันประกาศและประกาศพรีเมี่ยม ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการขายรถต่อกันได้มากเลยทีเดียว


ฟังก์ชันใหม่ เอาใจลูกค้าขายรถมือสองจาก Unseencar

ถึงย้ายบ้านใหม่ แต่ยังมาใช้บริการกันได้เหมือนเดิม

ถ้าเป็นเรื่องซื้อขายรถยนต์มือสอง ยังไงก็ไว้ใจเราได้อยู่แล้ว ถึงแม้จะปรับเปลี่ยนไปใช้เว็บไซต์ใหม่ ก็ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพจากทีมงานมืออาชีพของเราเหมือนเดิม พร้อมทั้งยังมีโปรโมชั่นสุดฮอตเอาไว้ต้อนรับทั้งลูกค้าใหม่และเอาใจลูกค้าเก่าอีกด้วย ไม่อยากพลาดโอกาสดี ๆ ที่ไม่ได้มีมาให้กันบ่อย ๆ อย่าลืมติดตามเราไปที่บ้านหลังใหม่กัน พบกับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของสุดยอดเว็บไซต์ ตลาดรถ มือสองออนไลน์ต้นปี 2564 ที่จะถึงนี้แน่นอน


เตรียมพบกับความพิเศษเพื่อขึ้นเป็นผู้นำรถมือสองได้ 14 ม.ค. นี้

บอกเลยว่า ความพิเศษหลังย้ายบ้านเป็นหนึ่งเดียวกับเว็บไซต์ตลาดรถมือสอง Chobrod.com นั้น ไม่ได้มีแค่ที่กล่าวมา โดยเฉพาะโปรโมชั่นดี ๆ และฟังก์ชันเด่น ๆ ที่เตรียมพัฒนากันแบบจัดหนักจัดเต็ม 14 มกราคม นี้ เจอกัน !!!