รู้จักกับ ออเทค เจแปน ผู้ออกแบบให้ Nissan Almera Sportech 2021

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 29 ก.ค 2564
แชร์ 0

นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค 2021 ถูกปรับลุคใหม่โดย ออเทค เจแปน (Autech Japan, Inc) เป็นบริษัทในเครือของนิสสัน มอเตอร์ ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านงานออกแบบสไตล์สปอร์ตพรีเมียม ใส่ใจในรายละเอียดและการคัดเลือกวัสดุที่นำมาใช้ตกแต่ง

ออเทค เจแปน

ออเทค เจแปน จะทำงานร่วมกับฐานการผลิตนิสสันในประเทศต่าง ๆ เผื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของลูกค้าในแต่ละประเทศ ทำให้การออกแบบรถยนต์นิสสันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเป็นที่ถูกใจของลูกค้ามากยิ่งขึ้น และได้ออกแบบให้กับ Nissan Almera Sportech 2021

ออเทค เจแปน

มีการปรับลุค กันชนหน้าและกันชนหลังใหม่ตกแต่งด้วยสีเงิน กระจังหน้าแบบโครเมียมดำเงา และเติมเต็มความสปอร์ตด้วยสปอยเลอร์หลังใหม่ พร้อมตราสัญลักษณ์ สปอร์ตเทค ที่ฝาท้าย

ด้านข้างเสริมความสปอร์ตด้วยกระจกมองข้างสีเงินพร้อมไฟเลี้ยว เพิ่มความพรีเมี่ยมด้วยล้ออัลลอยสีดำปัดเงาขนาด 15 นิ้ว ดีไซน์ใหม่

ออเทค เจแปน
ออเทค เจแปน

Nissan Almera Sportech 2021 เปิดตัว 2 รุ่นย่อย

Nissan Almera 1.0 TURBO VL SPORTECH CVT  659,000 บาท
Nissan Almera 1.0 TURBO V SPORTECH CVT  629,000 บาท

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม Nissan Almera 2021 เพิ่มรุ่น Sportech ใส่ชุดแต่งเพิ่ม ปรับใหม่เป็น 6 รุ่นย่อย

นิสสัน ลีฟ ออเทค
นิสสัน ลีฟ ออเทค

นิสสัน เซเรน่า ออเทค
นิสสัน เซเรน่า ออเทค

นิสสัน มาร์ช โบเลโร่
นิสสัน มาร์ช โบเลโร่

ออเทค ยังฝากผลงานการออกแบบ และตกแต่ง รถยนต์รุ่นพิเศษต่าง ๆ ของนิสสัน ทั้งที่เสริมความสปอร์ต หรือรวมถึงรถยนต์ที่ดัดแปลงเพื่อการใช้งานเฉพาะต่าง ๆ เช่น รถที่ผู้ใช้วีลแชร์สามารถเข้าออกได้ง่าย ตัวอย่างผลงานเด่น ๆ จาก Autech ในญี่ปุ่น ได้แก่ นิสสัน ลีฟ ออเทค, นิสสัน เซเรน่า ออเทค และ นิสสัน มาร์ช โบเลโร่

 อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

"เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า นิสสัน มอตอร์ ประเทศไทย ร่วมกับกับออเทค เจแปนอย่างใกล้ชิดเพื่อพัฒนา และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น เช่น การอัลเมร่า สปอร์ตเทค ที่น่าตื่นเต้น และเติมเต็มความสวยงามของดีไซน์ภายนอก และความสะดวกสบายของซีดานยอดนิยมของนิสสัน”

"นิสสันทำงานอย่างเต็มที่เพื่อศึกษาความต้องการของลูกค้าเพื่อนำเสนอรถยนต์ที่มีอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษของวัสดุที่มีคุณภาพ ที่เหมาะกับการใช้งานทุกวัน  นิสสันจะนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับลูกค้าของเรา และรถยนต์นิสสันของพวกเขา”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

ningkung
แท็ก Nissan Nissan Almera