มาแล้ว! ภาพ Toyota Rush ขนส่งในไทย

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 4 มิ.ย 2562
แชร์ 0

ล่าสุดมีผู้ใช้งานเฟสบุ๊ค คุณ ธานน เชาวการธน บริเวณแหลมฉบังได้อัพโหลดภาพการขนส่งรถยนต์รุ่นหนึ่งที่ไม่มีการปกปิดแต่อย่างใด ซึ่งมองจากมุมไหนก็ยืนยันได้ว่าเป็น Toyota Rush จากหลักฐานที่เห็นชัดๆ นี้จะเป็นการเผยโฉม MPV ตัวใหม่อย่างลับๆ ในประเทศไทย ทั้งๆที่โรงานผลิตอยู่ในอินโดนีเซีย

Toyota Rush MPV ขนาด 5-7 ที่นั่ง ซึ่งเป็นคู่แข่ง Mitsubishi Xpander , Honda BR-V เปิดตัวครั้งแรกในประเทศอินโดนีเซีย และล่าสุดเปิดตัวในประเทศฟิลิปปินอย่างเป็นทางการ พร้อมราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 520,000 บาท

Toyota Rush ขนส่งในไทย

Toyota Rush ในอินโดนีเซียมี 4 รุ่นย่อยด้วยกัน แต่ในฟิลิปปินส์มี เพียง 3 รุ่นย่อยให้เลือก 1.5E M/T, 1.5E A/T และ 1.5G A/T4   RUSH พัฒนาบนฐาน AVANZA โดยมีระบบขับเคลื่อนล้อหลัง เน้นความเป็นสปอร์ต ความสูงจากพื้นดิน 220 มิลลิเมตรสิ่งที่ส้รางความโดดเด่นให้กับ Toyota Rush คือภายนอก มีการออกแบบไฟไฟหน้าและไฟท้ายเป็นแบบ LED พร้อมไฟตัดหมอกคู่หน้า กระจังหน้าโครเมี่ยมรมดำ  ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วลายใหม่การ์ดใต้กันชนหน้า-หลัง คิ้วกันกระแทกด้านข้าง รวมหลังคาแบบ Built-in 

Toyota Rush คุมโทนดำ แผง dashboard นุ่ม เดินตะเข็บด้วยด้ายแดงออกแนวสปอร์ต

Toyota Rush พวงมาลัยหุ้มหนัง พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง

Meter ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ แสดงผลบนจอดิจิตอล ช่องจ่ายไฟ 12V ทุกแถวที่นั่ง
เครื่องยนต์เบนซิน รหัส 2NR แบบ 4 สูบ ขนาด 1.5l  DOHC Dual VVT-i ให้กำลังสูงสุด 104 แรงม้า   ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 136 Nm  ที่ 4,200 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ หรือ เกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหลัง
ระบบความปลอดภัย Toyota Rush
ระบบเบรก ABS / EBD / BA
ระบบช่วยควบคุมการทรงตัว VSC
ระบบเปิดไฟฉุกเฉินเมื่อเบรกกะทันหัน ESS
ระบบช่วยออกตัวทางลาดชัน HSA
ไฟเตือนคาดเข็มขัดนิรภัย 7 ตำแหน่ง
ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง
กล้องมองภาพขณะถอยจอด
Toyota RUSH เวอร์ชั่นฟิลิปปินส์มีราคาเริ่มต้นที่  520,000 – 658,000 บาท โดประมาณ