มาสด้า เปิดตัว MAZDA ULTIMATE SERVICE (MUS) เซอร์วิสหลังการขายครอบคลุมทุกอย่าง ฟรี 5 ปี

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 12 ต.ค 2565
แชร์ 1

เปิดตัว MAZDA ULTIMATE SERVICE (MUS) การรับประกันตลอดระยะเวลา 5 ปี ให้กับรถยนต์ 5 รุ่น ฟรีรับประกันคุณภาพรถ ฟรีค่าบำรุงรักษารถตามระยะ ฟรีค่าแรง และฟรีค่าอะไหล่ รวมถึงผลิตภัณฑ์ของเหลว มอบความอุ่นใจตลอดการเดินทางกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ที่เหมือนกับ BSI ของ BMW

MAZDA ULTIMATE SERVICE

MAZDA ULTIMATE SERVICE (MUS) จะเริ่มให้กับรถยนต์มาสด้า 5 รุ่นที่ขายตั้งแต่ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป โดยมีรายละเอียดดังนี้

  1. รับประกันคุณภาพของรถยนต์ตลอดระยะเวลา 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร มอบความไร้กังวลในเรื่องของค่าซ่อม ค่าแรงและค่าอะไหล่ จากการซ่อม พร้อมคุ้มครองอะไหล่ที่บกพร่องตลอดอายุการคุ้มครอง
  2. ฟรีค่าบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะตลอดระยะเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ครอบคลุมทั้งค่าแรง ค่าอะไหล่ และผลิตภัณฑ์ของเหลว
  3. ฟรีบริการให้ความช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง หรือ Roadside Assistant ตลอดระยะเวลา 5 ปี มอบความอุ่นใจเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ด้วยบริการที่ส่งตรงถึงคุณอย่างรวดเร็วทันใจ

อ่านเพิ่มเติม - มาสด้าเผย ยอดรถยนต์กันยายน 2565 ที่ 2,752 คัน สะสม 9 เดือนเกือบ 30,000 คัน เตรียมส่งรถยนต์รุ่นพิเศษลงไตรมาสสุดท้าย

รุ่น

มูลค่าสูงสุดโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ 5 ปี

Mazda 3

50,007 บาท

Mazda CX-3

50,343 บาท

Mazda CX-30

50,007 บาท

Mazda CX-5

61,417 บาท

Mazda CX-8

62,568 บาท

MAZDA ULTIMATE SERVICE
Mazda 3

MAZDA ULTIMATE SERVICE
Mazda CX-3

MAZDA ULTIMATE SERVICE
Mazda CX-30

MAZDA ULTIMATE SERVICE
Mazda CX-5

MAZDA ULTIMATE SERVICE
Mazda CX-8

MAZDA ULTIMATE SERVICE หรือ MUS เป็นครั้งแรกของบริษัทรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น สำหรับรถยนต์ 5 รุ่น ประกอบด้วย Mazda3, Mazda CX-3, Mazda CX-30, Mazda CX-5 และ Mazda CX-8 ซึ่งเท่ากับว่าในระยะ 5 ปี จะไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นสำหรับเจ้าของรถ

ในรุ่นยอดนิยมอย่าง Mazda 2 มีโปรแกรมสุดพิเศษ มอบฟรีแพ็กเกจค่าบำรุงรักษาตามระยะทาง หรือ Mazda Care ประกอบไปด้วย ฟรีค่าแรง ฟรีค่าอะไหล่ และผลิตภัณฑ์ของเหลว ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ดอกเบี้ย 2.09% พร้อมรับประกันคุณภาพนานสูงสุด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

MAZDA ULTIMATE SERVICE

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

ความสุขและความพึงพอใจของลูกค้าคือหัวใจสำคัญที่มาสด้ายึดมั่นมาโดยตลอด เราจึงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบทั้งผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ รวมถึงการปรับปรุงโชว์รูมและยกระดับคุณภาพมาตรฐานการให้การบริการทุกแห่ง เพื่อดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว ด้วยการเอาใจใส่ดูแลทั้งด้านการขายและการบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการใช้งานรถยนต์มาสด้า  และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าเราจะดูแลรถยนต์ที่ลูกค้ารักให้อย่างดีที่สุดในทุก ๆ ช่วงเวลาไปตลอดอายุการใช้งาน

ซึ่งที่ผ่านมานั้น เราได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเพื่อวางรากฐานของการบริการให้ครอบคลุมรอบด้าน รวมถึงยกระดับการบริการให้เกิดประสิทธิภาพและมีมาตรฐานเดียวกันทุกโชว์รูม พร้อมกับส่งมอบโปรแกรมพิเศษต่างๆ เพื่อดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นมากกว่าสิ่งที่ลูกค้าคาดหวัง ซึ่งทุกสิ่งเหล่านี้ล้วนวางอยู่บนพื้นฐาน “ความสุขของลูกค้า” เพื่อตอบแทนที่ลูกค้าไว้วางใจเลือกซื้อรถยนต์มาสด้าเป็นยานพาหนะคู่ใจ

วันนี้มาสด้าได้สร้างมาตรฐานใหม่ในด้านของการให้บริการลูกค้า เพื่อให้เกิดความความอุ่นใจไร้ความกังวลกับการเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า มาสด้าจึงขอตอบแทนลูกค้าที่เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของมาสด้า ที่มั่นใจในเทคโนโลยี และคุณภาพของรถยนต์มาสด้า มาสด้าได้กำหนดเป็นนโยบายเร่งด่วนเพื่อดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการใช้รถยนต์มาสด้า ทั้งนี้ ยังยึดมั่นในพันธะสัญญาว่าเราจะให้การดูแลรถยนต์ของลูกค้าไปตลอดอายุการใช้งาน เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจและภาคภูมิใจที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัวมาสด้าอย่างที่ไม่มีใครสามารถให้ได้ 

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Mazda