พรีวิว HAVAL H6 ปี 2021 คันจริง สเปคไทย งานประกอบดี กั๊กราคาไว้พร้อมขาย ไตรมาส 3 ปีนี้่

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 14 พ.ค 2564
แชร์ 5

เผยสเปคไทย อย่างเป็นทางการ HAVAL H6 ปี 2021 ขุมกำลังเครื่องยนต์ไฮบริด 1.5 ลิตร เทอร์โบซูเปอร์ชาร์จเจอร์​ กำลังสูงสุด 243 แรงม้า ให้ออปชั่นจอดรถอัตโนมัติ

หลายเสียงบ่นมาว่าค่าย GMW นั้นยึกยัก ๆ ไม่ฮุกเสียที ปูโปรโมทมาตั้งแต่ 2563 เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์แจ้งแผนการตลาด เปิดตัว HAVAL H6 ปี 2021 รถยนต์รุ่นแรกของค่ายพร้อมทำตลาดในไทย ปลายเดือนมีนาคม มอเตอร์โชว์ 2021 HAVAL H6 ปี 2021 มาเพียงโชว์รถคันจริง สเปตและราคาก็ยังไม่มา ล่าสุด HAVAL H6 ปี 2021 มีการอัปเดตอีกครั้งเปิดสเปคในประเทศไทย 

Haval H6 ปี 2021 รุ่นจำหน่ายในไทย เป็นรถ Crossover SUV กลุ่มคอมแพกต์ 5 ที่นั่งขนาดใกล้เคียง MG HS และ Honda CR-V อยู่ในรถประเภท C-SUV โดยมีความยาวตลอดคัน 4,635 มม. ความกว้าง 1,886 มม. ความสูง 1,724 มม. ความยาวฐานล้อ 2,738 มม.

อ่านเพิ่มเติม
GWM ชักธงรบ เตรียมส่ง Haval H6 และ ORA Good Cat บุกไทย
นิสสัน ให้ตรวจรถฟรี ให้โปรซ่อมรถ ถึง 30 มิถุนายน 2564

ภายนอกของ HAVAL H6 ปี 2021 ชุดไฟหน้าแบบ Intelligent LED Headlamp กระจังหน้าเป็นโครเมียมลายตาข่าย ชุดไฟตัดหมอกเป็นโคมโปรเจกเตอร์ LED

ด้านข้างตกแต่งด้วยโครเมียมรอบกระจกและชายด้านข้าง ไฟท้าย LED พาดยาวเชื่อมกันเป็นเส้นเดียวกัน หลังคาแบบ Panoramic Sunroof ขนาดใหญ่ และล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว

ห้องโดยสารตกแต่งด้วยสีทูโทน ตกแต่งด้วยวัสดุสี Rose Gold พร้อมไฟตกแต่งภายในห้องโดยสาร Ambient Light แผงหน้าปัดแบบลอยตัว จอ Infotainment ขนาดใหญ่ และจอแสดงผล แบบ Head Up Display (HUD) พวงมาลัยไฟฟ้าแบบ Multi-Function เกียร์ไฟฟ้า Electronic shifter

ชาร์จแบบไร้สายด้วย Wireless charger ระบบแอร์แยกอิสระ มีระบบกรองแอร์ CN95 ช่องแอร์ด้านหลัง

HAVAL H6 ปี 2021 กับระบบ LIFE+ ที่มีระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ Level 2 มาพร้อม 22 ฟังก์ชั่น 

  • ระบบช่วยจอดรถยนต์อัตโนมัติ 3 รูปแบบ หรือ Integration Auto Parking (IAP) ด้วยกล้อง 360 องศา และเซนเซอร์อัลตร้าโซนิค สามารถค้นหาที่จอดรถ ตรวจจับสิ่งกีดขวาง ค้นหาพื้นที่ว่างสำหรับจอดรถยนต์ และสามารถแนะนำการจอดรถได้อย่างถูกต้อง คำนวณพื้นที่สำหรับจอดรถได้อย่างแม่นยำ โดยสามารถช่วยจอดได้ทั้งในรูปแบบการถอยเข้าช่องจอด การจอดขนานเส้นทางเดินรถ และการจอดตามแนวเฉียง 
  • ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ หรือ Auto Reversing Assistance (ARA) โดยระบบจะสามารถจดจำเส้นทางเมื่อรถขับเคลื่อนด้วยความเร็วต่ำกว่า 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสามารถถอยหลังกลับตามเส้นทางเดิมได้ในระยะทางถึง 50 เมตร
  • ระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง Wisdom Dodge System (WDS) โดยระบบจะช่วยตรวจจับรถบรรทุกและรถขนาดใหญ่ เพื่อควบคุมให้รถยนต์รักษาระยะห่างจากรถบรรทุก โดยหลังจากวิ่งผ่านรถบรรทุกแล้ว รถยนต์จะกลับเข้าสู่กลางเลนตามปกติ

และออปชั่นที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกเช่น ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน Adaptive Cruise Control (ACC) - ระดับ Stop&Go, กล้อง 360 องศา, ระบบโต้ตอบด้วยเสียง (Voice Interaction) ระบบอินเทอร์เน็ตอัจฉริยะ (Intelligent Internet), ระบบการอัปเกรดโปรแกรมออนไลน์, EYE Q4 ชิปอัจฉริยะที่ประมวลผลได้รวดเร็วขึ้น ที่เคลมมาด้วยว่ารักษาเสถียรภาพในการทำงานได้ดีหากมีการชนหรือมีอุบัติเหตุ

HAVAL H6 ปี 2021 เครื่องยนต์ไฮบริด 1.5 ลิตร เทอร์โบซูเปอร์ชาร์จเจอร์​ กำลังสูงสุด 243 แรงม้า

เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร พร้อมเทอร์โบซูเปอร์ชาร์จเจอร์ (VGT) ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุด 243 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 530 นิวตัน-เมตร พร้อมกับการเคลมว่านี่คือชุดเครื่องยนต์ที่ดีที่สุดของ เกรท วอลล์ มอเตอร์

เพลาขับเคลื่อนแบบอิเล็กทรอนิกส์ Multi-mode DHT รองรับการขับขี่ตามความต้องการ ช่วยประหยัดน้ำมัน ระบบเกียร์ไฮบริดรุ่นแรกที่มี 2 เกียร์ ที่ด้านเครื่องยนต์และอีก 1 เกียร์ที่ด้านมอเตอร์ขับเคลื่อน 

สมรรถนะที่ใช้ชื่อว่า GWM LEMON Hybrid ประกอบไปด้วยโหมดการขับขี่ 4 แบบ ได้แก่ โหมดมาตรฐาน/ โหมดสปอร์ต/ โหมดประหยัด/ โหมดสภาพถนนลื่น เพื่อตอบสนองการขับขี่ในสภาพถนนที่แตกต่างกัน

ความเห็นหลังชม HAVAL H6 ปี 2021 สเปคไทย คันจริง

งานประกอบเนียนตาดี โดยเฉพาะในห้องเครื่องเรียบร้อยมาก ภายในน่าตื่นตากับการตกแต่งที่ใช้สี Rose Gold ให้ความรู้สึกเป็นภายในรถที่ทันสมัยเหมือนผิวของวัสดุสมาร์ทโฟน ไฟตกแต่งภายในห้องโดยสาร Ambient Light แสงชัดดี มีเล่นลวดลาย

ออปชั่นด้านระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ Level 2 ต้องทดสอบความแม่นยำและการใช้งานจริงเพิ่มเติม ขุมกำลังแม้จะเป็นไฮบริด แต่ก็ให้เครื่องเทอร์โบไฮบริด ตัวเลขแรงบิดไม่ธรรมดาเลย ทั้งหมดจะว้าวหรือไม่ "ราคา" คือตัวตัดสินครับ

HAVAL H6 ปี 2021 เปิดราคาพร้อมจำหน่ายช่วงไตรมาส 3 ของปี

ตอนนี้ที่แน่ชัดแล้วคือ GWM จะนำรูปแบบการทำธุรกิจแบบ New User Experience มาประยุกต์ใช้ โดยมุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้รับบริการและความพึงพอใจสูงสุด 

  • Best Choice: ลูกค้าต้องเป็นผู้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดได้ด้วยตัวเอง
  • Transparency: ลูกค้าต้องได้รับการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่โปร่งใส ตรงไปตรงมา
  • Happiness & Loyalty: ลูกค้าจะต้องมีความสุขและประสบการณ์ที่ดีกับแบรนด์ตลอดการเป็นเจ้าของ และพร้อมที่จะส่งมอบความสุขนี้ให้กับผู้อื่นด้วยการบอกต่อ

เปิด Partner Store ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งผู้บริโภคจะได้พบกับโชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 17 แห่งทั่วประเทศ 

  • กรุงเทพและปริมณฑล 8 แห่ง
  • ชลบุรี 3 แห่ง
  • ระยอง 1 แห่ง
  • เชียงใหม่ 1 แห่ง
  • ขอนแก่น 1 แห่ง
  • นครราชสีมา 1 แห่ง
  • สงขลา 1 แห่ง
  • ภูเก็ต 1 แห่ง

นอกจากฝั่ง Partner Store ยังมี GWM Store ซึ่งเป็นโชว์รูมของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ประมาณ 13 แห่ง รวมทั้งสิ้นกว่า 30 แห่งในสิ้นปีนี้

รถยนต์มือสอง ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

ningkung