BYD ATTO 3 มือสอง เข้าลานประมูล เริ่มต้น 700,000 บาทที่มาพร้อมประกันเหมือนรถใหม่

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 4 มี.ค 2567
แชร์ 0

เรเว่ ออโตโมทีฟ ส่งต่อรถยนต์ไฟฟ้าใช้แล้วสู่ตลาดมือสองกับ บริษัท มอตโต้ อ็อคชั่น (ประเทศไทย) ร่วมจัดประมูลรถยนต์ไฟฟ้ามือสองจาก BYD เป็นครั้งแรก นำร่องด้วยรุ่นยอดนิยม BYD ATTO 3 การันตีคุณภาพด้วย RÊVER Inspected วางราคาจำหน่าย BYD ATTO 3 มือสอง เริ่มต้น 700,000 บาท

BYD ATTO 3 มือสอง เข้าลานประมูล

BYD ATTO 3 มือสอง เข้าลานประมูล

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ สานต่อความร่วมมือในการสร้างมาตรฐานการส่งต่อรถยนต์ไฟฟ้าใช้แล้วสู่ตลาดมือสองกับ บริษัท มอตโต้ อ็อคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำการประมูลยานยนต์ และเป็นผู้บุกเบิกการประมูลยานยนต์ออนไลน์ในไทย ร่วมจัดประมูลรถยนต์ไฟฟ้ามือสองจาก BYD เป็นครั้งแรก

อ่านเพิ่มเติม - BYD ATTO 3 เปิดตัวรุ่นปี 2024 มี 2 รุ่นย่อย แบตใหม่ 50.25 kW ออปชันดีขึ้น ราคาเริ่ม 899,900 บาท

BYD ATTO 3 มือสอง เข้าลานประมูล

ครั้งนี้เป็นการประมูล BYD ATTO 3 รุ่นปี 2023 มาพร้อมการตรวจสภาพ RÊVER Inspected กว่า 151 รายการ และให้วารันตรี นานสูงสุด 8 ปี มีบริการจัดไฟแนนซ์ สร้างความเชื่อมั่นตลาดรถยนต์ไฟฟ้า BYD มือสองที่ลูกค้าสามารถขายต่อได้ราคาดีไม่มีตก

BYD ATTO 3 มือสอง เข้าลานประมูล

BYD ATTO 3 มือสอง เข้าลานประมูล

BYD ATTO 3 มือสอง เข้าลานประมูล

BYD ATTO 3 มือสอง เข้าลานประมูล

ปรแกรมตรวจสภาพรถยนต์ RÊVER Inspected มีจุดเด่นอยู่ที่การประเมินสภาพ Blade Battery (SOH) ว่ายังคงเหลือคุณภาพประจุเต็มที่ % ซึ่งลิขสิทธิ์ของ BYD ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน สามารถชาร์จไฟได้มากกว่า 5,000 ครั้งหรือกว่า 1 ล้านกิโลเมตร ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้รถยนต์ไฟฟ้ามือสองจาก BYD ยังคงครบครันทั้งในแง่คุณภาพและราคาขายต่อ

BYD ATTO 3 มือสอง เข้าลานประมูล

 BYD ATTO 3  Extended Range เข้าร่วมประมูลจำนวน 21 คัน โดยเปิดประมูลทั้งแบบออฟไลน์สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมภายในงานและแบบออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของ มอตโต้ อ็อคชั่น โดยราคาประมูลเริ่มต้นที่ 700,000 บาท และราคาประมูลสูงสุด 852,000 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (ตามอายุการใช้งานของรถและปีจดทะเบียน)

BYD ATTO 3 มือสอง เข้าลานประมูล

จากการเข้าไปสำรวจภายในงานประมูลพบว่า BYD ATTO 3 Extended Range สามารถจบการประมูลได้ 18 คันจากทั้งหมด การยื่นราคาที่จบต่ำสุด 720,000 บาท และ สูงสุด 852,000 บาท

นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า 

“จากความสำเร็จของ BYD ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยด้วยยอดจดทะเบียนอันดับหนึ่งในปี พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา ประกอบกับความต้องการรถยนต์ไฟฟ้าที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรเว่จึงมีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับมอตโต้ อ็อคชั่น ในการส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 ที่ผ่านการทดลองขับโดยมีระยะไมล์น้อย สภาพสมบูรณ์ทั้งตัวถังและแบตเตอรี่แรงดันสูง (High Voltage Battery) ทั้งยังผ่านการตรวจสอบอย่างพิถีพิถัน เข้าสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้ามือสองซึ่งเป็นตลาดที่กำลังได้รับความสนใจเป็นวงกว้าง ลูกค้าและผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่ารถยนต์ไฟฟ้าที่ผ่านการใช้งานแล้วจาก BYD ยังคงครบครันทั้งสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นและเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่สำคัญ ยังมาพร้อมราคาที่สมเหตุสมผลและเข้าถึงได้ง่ายขึ้นอีกด้วย”

นางสาวประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวเสริมว่า 

“หลังจากที่กลุ่มธุรกิจเรเว่ได้ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือด้านธุรกิจกับมอตโต้ อ็อคชั่น เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา วันนี้ เราพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าร่วมกันเพื่อรุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าใช้แล้วอย่างเต็มรูปแบบกับการประมูลรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 มือสองอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถเข้าถึงและรองรับความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายกลุ่มมากขึ้น นอกจากนี้ โปรแกรมการตรวจสอบประสิทธิภาพรถยนต์ไฟฟ้าอย่างรอบด้าน ‘RÊVER Inspected’ ที่ครอบคลุมตั้งแต่การตรวจสอบสภาพทั่วไป สภาพทางเทคนิค รวมถึงประสิทธิภาพและคุณภาพของแบตเตอรี่แรงดันสูง (High Voltage Battery) ยังช่วยให้ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า BYD สามารถกำหนดราคาขายต่อได้อย่างเหมาะสม เราเชื่อว่าหลังจากนี้จะมีรถยนต์ไฟฟ้าหมุนเวียนในตลาดและออกสู่ท้องถนนมากขึ้น ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนประเทศไทยให้กลายเป็น NEV Nation ได้อย่างแท้จริงในอนาคต”

นายอรรณพ ไมเคิล เกษตระทัต (คนกลาง)

นายอรรณพ ไมเคิล เกษตระทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มอตโต้ อ็อคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“เราเชื่อว่าการผนึกพลังความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีการประมูลระหว่างมอตโต้ อ็อคชั่น และกลุ่มธุรกิจเรเว่ จะยกระดับตลาดรถยนต์ไฟฟ้ามือสองขึ้นไปอีกขั้น โดยมอตโต้ อ็อคชั่น จะต่อยอดการตรวจสอบสภาพรถยนต์จากเรเว่ และจัดเกรดรถสำหรับการพิจารณาเสนอราคา เพื่ออำนวยความสะดวกสบายและสร้างความเชื่อมั่นสูงสุดให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสถานะทางทะเบียน และระบบการประมูลออนไลน์ที่มีความเสถียรสามารถรองรับผู้ประมูลออนไลน์จำนวนมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญ โปร่งใส และตรวจสอบได้  อีกสิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมากคือการสร้างประสบการณ์ในการบริการที่ดีและครบวงจร  ด้วยบริการหลังการขายเริ่มตั้งแต่การตรวจสอบยอดและชำระเงินภายระบบออนไลน์ payment gateway การขนส่งยานยนต์ถึงหน้าบ้าน การโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์ และยังมีบริการหลังการขายอีกมากมาย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความคุ้มค่าสู่ผู้บริโภคในตลาดรถยนต์ไฟฟ้ามือสองอย่างยั่งยืนต่อไป”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก BYD BYD ATTO 3 REVER